วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

เขี้ยวเสือกลวง - เขี้ยวหมูตัน


เขี้ยวเสือกลวง - เขี้ยวหมูตัน (ของทนสิทธิ์)

เขี้ยวเสือกลวง - เขี้ยวหมูตัน 2 สิ่งนี้ตามโบราณกาลเรียกว่าของ "ทนสิทธิ์" คือของที่คุณวิเศษความอาถรรพ์ในตัวมันเอง เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ วัตถุที่เกิดขึ้นเองจากธรรมชาติ ทั้งที่อาจจะเกิดจากความผิดปกติของสิ่งของที่ธรรมชาติควรจะเป็น เป็นของทนสิทธิ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่หายากเช่น กะลาตาเดียว กะลามหาอุด เขี้ยวเสือกลวง เขี้ยวหมูตัน เขากวางคุด ข้าวสารหิน ไม้ไผ่ตัน เหล็กไหล คตต่างๆ ตามภาษาคนที่เล่นของ เค้าเรียกแทนสิ่งๆหนึ่งที่ผิดแปลกธรรมชาติ คต สามารถเกิดได้กับพืช สัตว์ เกิดมาด้วยความอาถรรพ์ ซึ่งมีอีกเยอะแยะมากมาย เป็นของที่หายากมากเพราะนานๆ จะเจอซักชิ้นนึง หรือทั้งชีวิตไม่มีโอกาสได้พบเจอเลยก็เป็นได้

นอกจากที่กล่าวมานี้แล้ว ยังมีวัตถุที่เกิดขึ้นจากมนุษย์สร้างขึ้นมา อาจจะเป็นฆราวาส หรือพระเกจิอาจารย์ ผู้รู้ได้ทำการสร้างและปลุกเสกขึ้นมาเพื่ออุปเท่ห์ต่างๆ แล้วแต่ชนิดที่สรางขึ้น เช่น ตะกรุด มีดหมอ ผ้ายันต์ ผ้าประเจียด ปรอทกรอ เบี้ยแก้ ไม้ครู และอีกมากมาย โดยเราจะเรียกกันว่า "เครื่องราง" นั่นเอง

คาถาพญาเสือโคร่ง "พยัคโฆ พยัคฆสัญญา ลัพพะติ อิติหิหัมหึม"

คาถาพญาเสือมหาอำนาจ ตั้งนะโม ๓ จบ "ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือ พญาพยัคโฆ สัตถาอาหะ พยัคโฆ จะ วิริยะ อิมังคาถามะหะ อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม"

* เคล็ดลับในการภาวนาพระคาถา ให้ภาวนา ตั้งแต่ "ตะมัตถัง มาจนถึง อิมังคาถามะหะ" ให้กลั้นลมหายใจภาวนาให้มั่น ทำจิตให้ดุเหมือนเสือ แล้วจึงย้ำว่า "อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม" จึงผ่อนลมหายใจ

* รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเขี้ยวเสือกลวง - เขี้ยวหมูตัน ที่นำมาโชว์ :
- เขี้ยวเสือกลวง ความยาวประมาณ 4 นิ้ว กลวงตลอดเขี้ยว ไม่มีจารย์ ไม่สามารถถ่ายด้านในให้ดูได้เนื่องจากเชื่อมฝาปิดแล้วไว้สำหรับห้อยคอ โดยลักษณะกลวงของเขี้ยวเสือ
- เขี้ยวหมูตัน ความยาวประมาณ 6 นิ้ว ตันตลอดเขี้ยว มีรอยจารย์ที่เขี้ยว ไม่สามารถถ่ายรอยจารย์มาให้ดูได้เนื่องจากคุณภาพกล้องไม่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น